Episode 16 NC


Episode 16
NC


            “ให้ตายเถอะยอนฮวา” ผมสบถออกมาก่อนจะขยับเคลื่อนใบหน้าเข้าหาความหวานเหล่านั้นอีกครั้ง เรียวริ้นที่สัมผัสไปทุกบริเวณของอีกคนทำให้เธอร้องครางออกมาเบาๆ ผละออกพร้อมกับลากริมฝีปากหยักลงมายังซอกคอเล็ก “อ๊ะ!

            ฟันขบกัดจนเป็นรอยกุหลาบสีแดง ใช้มืออีกข้างที่ไม่ได้จับใบหน้าไปรูดซิบเสื้อพร้อมกับปลดตะขอบราเซียร์ตัวเล็กออก ค่อยๆถอดเสื้อของเธออย่างเบามือ หน้าอกขาวเนียนและยอดสีชมพูอ่อนเป็นสิ่งที่ล่อตาล่อใจเป็นอย่างยิ่ง

            “อ๊ะ อื้อ!

            มือเล็กทั้งสองเกี่ยวรอบคอของผมพร้อมกับใบหน้าสวยเชิดขึ้น ริมฝีปากร้อนครอบไปยังบริเวณหน้าอกพร้อมกับมืออีกข้างเคล้าคลึงอย่างเมามัน ให้ฟันขบยอดสีชมพูเบาๆจนอีกคนครางออกมา “อ๊ะ!

            ผมผละใบหน้าออกจากหน้าอกของอีกคนก่อนจะจับมือทั้งสองข้างของเธอที่รัดแน่นบริเวณต้นคอมายังเสื้อของตน ส่งสายตาและยกยิ้มไปให้จนเธอหลุบมองต่ำ แก้มแดงระเรื่อของเธอนั้นทำให้ผมหลุดขำเล็กน้อย

            “ถอดเสื้อให้หน่อย

            เธอไม่ได้ขัดขืนอะไรผม มือเล็กสั่นเทาทั้งสองข้างค่อยๆปลดกระดุมเสื้อให้กับผมจนมาถึงเม็ดสุดท้าย เสื้อตัวนี้ถูกออดอกด้วยน้ำมือของเธอ ผมเคลื่อนใบหน้าเข้าไปประกบปากอีกครั้ง

            มือหนาค่อยๆลากเลื่อนยาวไปตามขาอ้อน จับเธอนอนราบกับเตียงอีกครั้ง ก้มตัวลงไปพรมจูบทั่วบริเวณหน้าท้อง ร่างเล็กแอ่นโอนไปมาจนผมต้องจับสะโพกมนเอาไว้ไปให้เคลื่อนไปไหน มือเกี่ยวเข้าไปยังใต้กระโปรง ดึงกางเกงชั้นในออกมา

            “อะ อื้อ มะ มินฮยอน อ๊ะ!” ปลดกระโปรงสีอ่อนออก เท่ากับว่าตอนนี้เธอไม่มีอะไรปกปิดจุดสำคัญอีกแล้ว นิ้วเรียวถูไปมายังกลีบกุหลาบสวย นั้นทำให้คนที่นอนราบดีดดิ้น จัดการแยกกลีบก่อนจะซุกไปหน้าลงมายังระหว่างขาของร่างเล็ก

            “อ๊าาาา~” ราวกับตอนนี้ผมได้ปลุกอารมณ์ขึ้นมาได้แล้ว มือทั้งสองขยำกลุ่มผมระบาย ผมเงยหน้าและลากลิ้นขึ้นไปดูดดึงกับยอดหน้าอกนั่นอีกครั้งก่อนจะลุกขึ้นไปถอดเสื้อผ้าของตัวเอง

            “อ๊าาา! อือออ” เธอสะดุ้งยกมือขึ้นมาโอบรอบคออีกครั้ง เมื่อผมค่อยๆดันแก่นกายเข้าไปยังช่องทางรัก แช่มันไว้อยู่อย่างนั้นสักพัก ก่อนจะขยับขึ้นลงช้าๆ ผมที่พอจะคิดอะไรออก ยกร่างของเธอขึ้นก่อนจะตัวเองจะนอนราบลงไปกับเตียง เสมือนว่าตอนนี้เธอกำลังนั่งคร่อมผมอยู่

            “ทะ ทำไมล่ะ?”

            “เธอทำสิ”

            “ฉะ ฉันทำไม่เป็น”

            “เดี๋ยวสอนไง” ผมกุมมืออีกข้างของเธอไว้ก่อนจะใช้อีกมือจับสะโพนมนขึ้นลงอย่างช้าๆ ใบหน้าสวยเชิดขึ้นพร้อมกับเสียงครางที่ราวกับไม่เป็นตัวเธอเอง “ทำแบบนี้ ช้าๆนะ คอยจับฉันไว้ก็ได้”

            “อ๊ะๆๆ!” เธอใช้มืออีกข้างเท้าเข้ากับหน้าอกของผมก่อนจะขยับขึ้นลงตามที่ผมบอก “อย่าเกร็งนะบะ แบบนั้นแหละ อ๊า~”

            ยอนฮวาเธอค่อยขยับขึ้นลงเร็วขึ้นจนผมต้องใช้อีกมือจับสะโพกมนไว้ เธอหอบหายใจก่อนจะก้มลงมาประกบริมฝีปาก ผมลุกขึ้นครั้งนี้เป็นฝ่ายให้เธอนอนราบลงกับเตียง ฝ่ามือทั้งสองข้างที่ว่างก็ต่างเคล้าคลึงยอดอกอย่างเต็มไม้เต็มมือ

            “คราวนี้จะเอาของจริงหรือยัง?” ก้มตัวลงไปกระซิบข้างๆหู “อะ อือ”

            “ฉันเตือนเธอแล้วนะ

            แล้วเธอก็ยังคงอยู่ใต้กำมือผมอีกนาน
- - - - - - - - -
แต่งไม่เป็นอยู่ดีค่ะ 55555
ฝากคอมเม้นให้ด้วยน้าาาาา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ํEpisode 13 NC