ํEpisode 13 NC

Epiosde 13
NC

ฉันรู้สึกจนมุมทำอะไรไม่ถูก เผลอเดินถอยหลังหนีเขาโดยไม่ทันได้ดูว่าข้างหลังมันคือเตียง ไวกว่าทุกสิ่งทุกอย่าง มินฮยอนถอดเสื้อกันหนาวของตัวเองก่อนจะขึ้นคร่อมร่างฉันไว้ เขาจูบฉันอีกครั้งพร้อมกับสอดเรียวลิ้นเข้ามาต้อนน้ำหวาน ฉันสะดุ้งเมื่อเขาใช้อีกมือที่ไม่ได้จับหน้าฉันมาปลดกระดุมเสื้อ แต่เร็วกว่านั้นบราเซียร์ตัวสีอ่อนก็ถูกถอดไปด้วย

“อ๊ะ! มะ มินฮยอน อื้อ! นะ นายเมามากแล้วนะ อ๊ะ” สติแทบจะหลุดและพูดออกมาไม่เป็นภาษา มินฮยอนก้มลงขบที่ซอกคอของฉันอีกครั้งก่อนจะเลื่อนลงมายังหน้าอก ฝ่ามือเคล้าคลึงและริมฝีปากพรมจูบทั่วบริเวณหน้าอก “มะ มินฮยอนพอได้แล้ว อ๊า!

“ขอโทษนะยอนฮวา” มินฮยอนลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก เผยให้เห็นกล้ามเนื้อที่ดูแข็งแรงของเขา แต่ที่น่าตกใจกว่านั้นคือฉันกำลังจะเข้าใกล้จุดอันตรายเมื่อมินฮยอนล้วงมือเข้ามาในกระโปรงของฉัน พร้อมกับดึงกางเกงชั้นในของฉันออกไป เท่ากับว่าตอนนี้จุดสำคัญของฉันถูกเปิดเผยหมดแล้ว “มินฮยอน

“สัญญาว่าจะทำเบาๆ” มินฮยอนก้มตัวลงมามอบจูบให้กับฉัน และหลังจากนั้น ความรู้สึกหวาบหวามและช่วงล่างที่กำลังตอดรัดแน่น โลดแล่นความเจ็บและเสียวมาให้ฉันอย่างรวดเร็ว

“อ๊า!” น้ำตาของฉันไหลรินลงแก้มทันที เผลอยกมือขึ้นไปโอบคอของเขา มินฮยอนสอดแก่นกายของตัวเองเข้ามา จนมันรู้สึกคับแน่นไปหมด “จะ เจ็บ! เอามัน อะ ออกไป

“ยะ อย่าเกร็งนะ” มินฮยอนก้มตัวลงมาทาบริมฝีปากอีกครั้ง เขาจูบซับน้ำตาเพื่อเป็นการปลอบใจ แต่ถึงอย่างนั้นเขาค่อยๆขยับแก่นกายเรื่อยๆจนรู้สึกเจ็บ เขายกร่างของฉันขึ้นมาพร้อมกับโอบเอวเอาไว้เท่ากับว่าตอนนี้ฉันนั่งบนตักของเขา ฉันซุกหน้าเข้ากับลาดไหล่ของมินฮยอน

“อ๊ะ อะ จะ เจ็บ มินฮยอน อ๊ะ!” เสียงของฉันเริ่มขาดหายไปเมื่ออีกคนเริ่มเร่งจังหวะเข้ามา มินฮยอนวางตัวฉันลงบนเตียงอีกครั้งพร้อมกับออกกระแทกสะโพกแรงขึ้น แรงจนฉันรู้สึกว่าช่วงล่างกำลังจะแหลกสลายไปในพริบตา

“มะ มินฮยอน ฉันเจ็บ อ๊ะ!” ฉันนิ่วใบหน้าด้วยความเจ็บพร้อมกับโอบคออีกคนแน่น ลงเล็บเพื่อเป็นการระบายจนคอของอีกคนเป็นรอยแดง “อ๊า ดีมากเลยยอนฮวา”

“ฮือ อ๊ะ อะ! เจ็บ อ๊ะ” เสียงของฉันแทบครางออกมามาเป็นภาษา มินฮยอนก้มตัวลงมาขบกัดซอกคอของฉันแล้วเลื่อนใบหน้าขึ้นมาพร้อมกับกดจูบลงมาอีกครั้ง “อีกนิดนะ

“อ๊ะ! ฮือออ อ๊า!” เขากระแทกสะโพกมาอีกครั้งจนรู้สึกว่าแก่นกายอยู่ลึกพอสมควร เขาปล่อยน้ำสีขาวขุ่นเข้ามาในตัวของก่อนนจะผละมันออกมาจนรู้สึกเหนอะช่วงท่อนล่าง ฉันหอบหายใจแรงเนื่องจากกิจกรรมอันร้อนแรงเมื่อกี้ ผ้าห่มสีขาวถูกคลุมฉันด้วยฝีมือของมินฮยอนก่อนที่เจ้าตัวจะล้มตัวลงนอนข้างๆ

“ขอโทษที่รุนแรงนะ” มินฮยอนขยับตัวเข้ามากดจูบอีกครั้งก่อนจะจับศีรษะของฉันให้ไปใกล้ น้ำตาของฉันเริ่มไหลลงมาอีกครั้ง เหมือนฉันจะสูดหายใจดังไป จนมินฮยอนลืมตาขึ้นมามองหน้าฉันอีกครั้ง “คุณทำแบบนี้เพราะความเมาสินะ
_______
สั้นไปนิด เพราะแต่งไม่เป็น ฮี่ฮี่ฮี่
กลับไปคอมเม้นด้วยจ้าาาาา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Episode 16 NC